Tin tức

Tin tức

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH NĂM HỌC 2021-2022

08/04/2022
Tiếp nối thành công của Hội nghị sinh viên NCKH Khoa Quản trị kinh doanh năm học 2020-2021; năm học vừa qua, sinh viên khoa QTKD đã tham gia rất sôi nổi với 37 đề tài nghiên cứu được hoàn thành và đạt kết quả cao với nhiều sản phẩm NCKH chất lượng. Trên cơ sở đó, nhằm tổng kết cũng như tiếp tục khích lệ tinh thần sinh viên, ngày 07/04/2022, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức “Hội nghị tổng kết kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2021-2022”.
      Tới dự Hội nghị có:
- TS. Trần Thị Hoàng Hà - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh
- PGS. TS. Trần Văn Trang - Trưởng Bộ môn Quản trị tác nghiệp kinh doanh
- TS. Nguyễn Thị Uyên - Trưởng Bộ môn Quản trị chiến lược
- Cùng với các thầy cô giảng viên, các nhóm nghiên cứu và các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh
      Tại Hội nghị, các thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên đã được lắng nghe phần báo cáo tóm tắt của các nhóm nghiên cứu và cùng trao đổi thảo luận, đưa ra nhận xét, góp ý đối với mỗi đề tài nhằm nâng cao, củng cố và hoàn thiện kết quả nghiên cứu của các đề tài.
      Hội nghị đã lắng nghe phần trình bày của 5 nhóm nghiên cứu đạt kết quả tiêu biểu nhất với 5 đề tài:
- Đề tài 1: “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả học trực tuyến của sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội” do nhóm sinh viên Trần Hải Đăng và Nguyễn Lâm Hạnh đến từ lớp K55A3 thực hiện dưới sự hướng dẫn của ThS. Đào Thị Phương Mai.
- Đề tài 2: “Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý và hiệu quả học tập của sinh viên trong bối cảnh Covid-19” do nhóm sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Lan, Nguyễn Thị Ngọc Ánh và Phạm Thị Lý đến từ các lớp K55A1, K55A2 và K55A5 đồng thực hiện dưới sự hướng dẫn của ThS. Vũ Tuấn Dương.
- Đề tài 3: “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo của sinh viên” do nhóm sinh viên Nguyễn Thị Song Hà và Đặng Ngọc Minh Quang đến từ lớp K56A2 và K56A3 thực hiện dưới sự hướng dẫn của PGS. TS. Trần Văn Trang.
- Đề tài 4: “Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với sự tích hợp đa kênh của các siêu thị trên địa bàn TP Hà Nội” do nhóm sinh viên Phạm Thị Lan Anh, Phạm Mai Anh, Lê Thị Phương Anh đến từ lớp K55B3KS và K55B4KS thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Phương Linh.
- Đề tài 5: “Nghiên cứu tác động của phong cách lãnh đạo đối với động lực làm việc của nhân viên trong bối cảnh “Bình thường mới”-Nghiên cứu tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội” do nhóm sinh viên Trần Thu Hằng, Phạm Vân Khánh, Lê Quỳnh Anh đến từ lớp K55A3 và K55A5 dưới sự hướng dẫn của ThS. Lê Thị Tú Anh.
       Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và cởi mở, các bài báo cáo trong hội nghị được trình bày trong không khí sôi nổi và hiệu quả. Đồng thời, những nghiên cứu được trình bày đã phân tích cũng như gợi mở nhiều định hướng, mang lại nhiều giá trị khoa học và thực tiễn cho toàn thể giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.
       Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và là nền tảng vững chắc thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong những năm học tiếp theo!