Tin tức

Tin hoạt động

PGS.TS. Đàm Gia Mạnh vinh dự nhận danh hiệu 30 năm tuổi Đảng

06/10/2020
Sáng nay, ngày 06/10/2020, tại Hội trường H3, Đảng bộ Trường Đại học Thương Mại đã long trọng tổ chức lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên. Vinh dự trong số 5 Đảng viên được Trao tặng Huy hiệu đợt này có PGS.TS. Đàm Gia Mạnh - Đảng viên thuộc Chi bộ Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử. 

Tham dự buổi lễ có Đại diện Lãnh đao Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Thi đua - Khen thưởng, Ban chấp hành Đảng bộ Trường Đại học Thương Mại, Đảng viên của các Chi bộ có các đồng chí được trao Huy hiệu.

Tính đến nay, Thầy Mạnh đã có 45 năm công tác tại Trường Đại học Thương mại, 30 năm tuổi Đảng. Thầy là Trưởng Khoa Thương mại điện tử giai đoạn 2007-2008 và Trưởng Khoa Hệ thống thông tin kinh tế giai đoạn 2008-2016, nhiều năm giữ trọng trách là Bí thư chi bộ. Hiện nay, Thầy Mạnh đang sinh hoạt chuyên môn tại Bộ môn Công nghệ thông tin, trực thuộc Khoa. Trong suốt quá trình công tác và giữ chức vụ quản lý, Thầy luôn là tấm gương sáng cho các cán bộ, đảng viên noi theo. 

Chúc cho Thầy Mạnh nói riêng và các Thầy cô khác nói chung luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho Chi bộ Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và TMĐT cũng như Đảng bộ Trường Đại học Thương Mại luôn đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ.




-----------------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn 
? http://httttmdt.tmu.edu.vn/
❇️ Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT