Đào tạo và Quản lý sinh viên

Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị Thương hiệu

CTĐT ngành Marketing - chuyên ngành Quản trị Thương hiệu

23/12/2022

1. Thông tin chung về chuyên ngành Quản trị thương hiệu (Mã số tuyển sinh: TM05)

Đào tạo cử nhân Quản trị thương hiệu (ngành Marketing) nắm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên - xã hội, nguyên lý và qui luật trong kinh tế và kinh doanh, hiểu biết rộng và bao quát những kiến thức cơ bản, cơ sở và bổ trợ về kinh tế - quản lý - kinh doanh, có kiến thức toàn diện về ngành Marketing, nắm vững các kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành Quản trị Thương hiệu; có được tiếp cận, tư duy và kiến thức liên ngành, cũng như tạo lập nên môi trường học tập tương tác, bám sát yêu cầu của thị trường lao động trong thực tiễn. Có năng lực cơ bản nhận dạng và giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng quản trị, điều hành các quá trình kinh doanh, marketing và quản trị thương hiệu chủ yếu của doanh nghiệp. Có năng lực tư duy và khả năng tác nghiệp trong thực tiễn với tiếp cận liên ngành, kiến thức và kĩ năng thực tế về xây dựng và phát triển thương hiệu, có khả năng ứng biến linh hoạt trong môi trường đa văn hóa và khả năng hội nhập quốc tế.

2. Cơ hội nghề nghiệp

·        Có khả năng làm việc marketing và thương hiệu, thị trường, khách hàng, thương hiệu của doanh nghiệp, truyền thông marketing, xúc tiến thương mại, quảng cáo, tuyên truyền, PR và nghiên cứu marketing.

·        Các cơ hội vị trí việc làm: Nhân viên/chuyên viên marketing, bán hàng, truyền thông marketing, quảng cáo, nghiên cứu và phân tích thị trường và khách hàng, quản trị tuyến sản phẩm hoặc nhãn hàng, quản trị kênh phân phối hoặc thị trường, quản lý dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị và phát triển thương hiệu, truyền thông thương hiệu.

·        Trở thành các giảng viên, nghiên cứu viên trong lĩnh vực marketing, hoặc thị trường, hoặc khách hàng.