Đào tạo và Quản lý sinh viên

Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị Thương hiệu

Giới thiệu chương trình đào tạo Marketing thương mại (Chương trình định hướng chuyên sâu nghề nghiệp quốc tế)

13/06/2024

Trình độ đào tạo:

Đại học

Ngành đào tạo:     

Marketing

Mã ngành:

7340115

Chuyên ngành đào tạo:

Marketing thương mại

Ngôn ngữ đào tạo:

Tiếng Việt và Tiếng Anh

Chương trình đào tạo (CTĐT) Marketing thương mại định hướng chuyên sâu nghề nghiệp quốc tế  (ĐHCSNNQT) của Trường Đại học Thương mại (ĐHTM) là chương trình định hướng nghề nghiệp. Chương trình đào tạo cử nhân IPOP chuyên ngành Marketing Thương mại (ngành Marketting) của Trường Đại học Thương mại là chương trình định hướng nghiên cứu, có mục tiêu là đào tạo người học có năng lực tự chủ và trách nhiệm, có năng lực tự học và học tập suốt đời; nắm vữngnguyên lý, quy luật tự nhiên - xã hội, nguyên lý và qui luật trong kinh tế và kinh doanh, hiểu biết rộng và bao quát những kiến thức cơ bản, cơ sở và bổ trợ về kinh tế - quản lý -kinh doanh, có kiến thức toàn diện về ngành Marketing, nắm vững các kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành Marketing Thương mại; có được các kiến thức lý luận, thực tiễn cốt lõi của ngành marketing cần thiết đối với nhà làm marketing và nhà quản trị marketing và marketing thương mại có khả năng làm việc trong môi trường trong nước và môi trường có yếu tố nước ngoài, là cầu nối với các đối tác trong nước với nước ngoài, thành thạo các kỹ năng nghề nghiệp của ngành Marketing và chuyên ngành Marketing Thương mại.