Tin tức

CHÀO MỪNG CÁC BẠN SINH VIÊN ĐẾN HỌC TẬP TẠI HÀ NAM!

03/01/2023

Chia tay các bạn K58 (A, C, D, DC, DK, T) với những kỷ niệm không thể nào quên... Thanh xuân của các bạn đã thêm phần ý nghĩa và đặc biệt bởi những tháng ngày gắn bó với mái nhà chung Đại học Thương mại - cơ sở Hà Nam. Ý nghĩa là bởi trong suốt hành trình đó, các bạn không phải bước đi một mình mà luôn có sự đồng hành của các thầy cô, các cán bộ quản lý- những người luôn tận tình, hết lòng vì sinh viên, luôn nỗ lực bằng tất cả tinh thần, trách nhiệm và tình yêu thương. 

Một thời hoa niên đỏ rực với những khao khát, ước mơ; được lật giở những trang sách và bước chân trên giảng đường Trường Đại học Thương mại sẽ là nền tảng vững chắc để các bạn tự tin vào đời. 

Hẹn gặp lại các bạn K58 (A, C, D, DC, DK, T), cơ sở Hà Nam lại đón chào các bạn sinh viên K58 thuộc các chương trình đào tạo: Thương mại quốc tế (K58E), Tài chính - Ngân hàng thương mại (K58H), Tài chính công (K58HC), Quản trị thương mại điện tử (K58I), Quản trị hệ thống thông tin (K58S) bằng sự đoàn kết gắn bó, chúng ta hãy cùng nhau tạo lên một hành trình mới với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, chúng ta hãy cùng nhau tạo lên một hành trình mới với những ngọn lửa đam mê với tình cảm trân quý đoàn kết và gắn bó để chúng ta cùng nhau viết tiếp trang sử vẻ vang của các thế hệ đi trước.

Chúc các bạn đoàn kết với 1 học kỳ bổ ích, thú vị và tràn đầy tiếng cười. Trường Đại học Thương mại cơ sở Hà Nam hân hoan chào đón các bạn.