Tin hoạt động

Cơ sở Hà Nam ký cam kết không sử dụng pháo nổ.

12/01/2023

Trước khi nghỉ tết Nguyên đán Quý mão 2023 Cơ sở Hà Nam, trường Đại học Thương mại tổ chức tuyên truyền pháp luật và tổ chức ký cam kết không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ với sự hưởng ứng của hơn 900 sinh viên.

Sinh viên đã được tuyên truyền những nội dung cơ bản của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo, đặc biệt là các quy định để mọi người phân biệt rõ giữa pháo nổ, pháo hoa nổ và pháo hoa; các hành vi bị nghiêm cấm theo quy định tại Điều 5 của Nghị định này. Tác hại, sự nguy hiểm của hành vi sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ; các quy định của pháp luật và chế tài xử lý đối với các hành vi vi phạm trong vấn đề này...

 

Đồng thời, tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng như thông báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để các em nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh và bảo đảm ANTT tại địa phương.

Cơ sở Hà Nam cũng đã ký cam kết không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ.

Cơ sở Hà Nam nghỉ Tết 02 tuần sau đó sẽ tiếp tục học kỳ II.