Tin hoạt động

Lãnh đạo Trường Đại học Thương Mại Chúc tết tại cơ sở Hà Nam

31/01/2023
Chiều ngày 30/01/2023 (mùng 9 tết) tại Hội trường H cơ sở Hà Nam đã tổ chức buổi gặp mặt Tân niên mừng Xuân Quý Mão 2023, Cơ sở Hà Nam vui mừng được đón tiếp đại diện ban giám hiệu Nhà trường: PGS,TS. Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng; PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là cán bộ các khoa có sinh viên đang học tập tại Cơ sở Hà Nam cùng toàn thể cán bộ quản lý và người lao động tại cơ sở Hà Nam.
 
Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường PGS,TS. Nguyễn Hoàng gửi tới toàn thể cán bộ quản lý, người lao động, sinh viên đang K58 đang học tại cơ sở Hà Nam lời
chúc mừng
 
năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.
 
Trong không khí vui mừng chào đón xuân mới, Thầy Hiệu trưởng mong muốn và tin tưởng rằng với tình cảm, lòng nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp của đội ngũ viên chức, người lao động; sự nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học của sinh viên, học viên; ... trường Đại học Thương mại sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu mới.
 
 
 
Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu Xuân năm mới nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công. Chúc Trường Đại học Thương mại tiếp tục phát triển nhanh, mạnh, vững chắc. Năm mới Thắng lợi mới!